GIỚI THIỆU

CÔNG TY CỔ PHẦN HOSPIVET VIỆT NAM

Thành lập năm 2019 với tên gọi ban đầu là Công ty cổ phần Hoàng Đức Hiền Sài Gòn. Đến Tháng 10/2022 đổi tên thành Công ty cổ phần Hospivet Việt Nam.

Công ty cổ phần Hospivet Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm thuốc Thú y, Thuốc thủy sản, chế phẩm sinh học xử lý môi trường và vắc xin phòng bệnh đạt chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam cho các Công ty, trang trại chăn nuôi, Nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Sau gần 5 năm đi vào hoạt động và phát triển, Hospivet Việt Nam đã không ngừng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường cũng như niềm tin đối với khách hàng. Với phương châm Hiệu quả – Tốc độ – Vươn xa Hospivet cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm, luôn nỗ lực làm việc hết mình với mục tiêu giúp tối ưu chi phí đầu tư cho khách hàng.

Hiện nay Công ty đã có hơn 1.000 khách hàng là các nhà phân phối cấp I trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả được các nhà chăn nuôi tin dùng. 

TẦM NHÌN

Trở thành Công ty danh tiếng dẫn đầu thị trường Thuốc thú y, thủy sản, chế phẩm dinh dưỡng và vắc xin phòng bệnh tại Việt Nam và khu vực ASIA

SỨ MỆNH

Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, phục vụ cho người chăn nuôi phát triển bền vững, bảo vệ sức khỏe vật nuôi chính là bảo vệ lợi ích cho cộng đồng.   

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

– Chính trực: Trong từng lời nói và hành động

– Tôn trọng: Luôn luôn lắng nghe, chia sẻ, quan tâm, ghi nhận

– Trách nhiệm: Nhận trách nhiệm, vượt qua thử thách

– Hợp tác: Đối diện và giải quyết cùng nhau

– Hiệu quả: Làm việc có mục tiêu, kế hoạch để hướng tới hiệu quả cho Khách hàng và Doanh nghiệp